Trang chủ |  Diễn đàn |  Tìm kiếm  |  Thành viên  |  Trợ giúp  |  Đăng Nhập |  Đăng ký
Kêu gọi Ủng hộ nạn nhân Bão Ketsana miền Trung        Cảnh báo về một số trường hợp đưa thông tin bậy bạ lên diễn đàn        Đề xuất mời họp mặt Offline Diễn đàn        TRƯỜNG SA - HOÀNG SA LÀ MÁU THỊT VIỆT NAM        Đã chuyển host của forum chúng ta        Loa loa loa loa        Mơ ước        Chúc mừng nhà vô địch ROBOCON 2007        Chúc Mừng Năm Mới !        Đặt banner quảng cáo các sản phẩm hoặc thương hiệu của thành viên lên diễn đàn        Chú ý khi post bài với giao diện WYSIWYG        Lại có virus nội lây lan qua chat Yahoo!Messenger        Hướng dẫn download file từ www.rapidshare.de        Phản ảnh bài viết có nội dung xấu        Tính năng soạn thào mới        Hướng dẫn Upload và Resize ảnh        Khống chế bề rộng và chiều cao ảnh        Nhận xét của bạn về Diễn đàn bachkhoadanang.net        
Diễn đàn bachkhoadanang.net » Thiết kế và Thi công đường bộ » Cường độ chịu kéo của BTXM mặt đường
Gửi bài mới  Trả lời chủ đề này Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn 
Cường độ chịu kéo của BTXM mặt đường
Bài gửiGửi: T.Bảy 29 4, 2006 5:58 am Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này
nbc
Quản trị
Quản trị
 
Ngày tham gia07 2 2006
Số bài1371
Đến từĐà Nẵng
Trạng tháiOffline


Khi kiểm toán cường độ lớp mặt đường BTXM (mặt đường cứng) có đến 2 lần phải sử dụng cường độ chịu kéo khi uốn của bêtông (Rku). Song hầu hết các đồ án thiết kế mặt đường BTXM mình đã được đọc đều không thấy thiết kế mác bêtông như quy trình(M250/35,M300/40,M350/45,M400/40...).
Để đạt đường mác chịu kéo khi uốn của BT như trên không dễ (vì BTXM thông thường chỉ có cường độ chịu kéo khi uốn bằng khoảng 5-7% cường độ chịu nén).
Theo quan sát của mình, rất nhiều tuyến sử dụng kết cấu mặt đường BTXM đã bị nứt gãy. Phải chăng một trong những nguyên nhân hư hỏng là vấn đề này? Các bạn nghĩ sao?
Xem lý lịch thành viên Tìm tất cả bài gửi của nbc Gửi tin nhắn Gửi email Website của thành viên này
V? d?uV? d?u
Bài gửiGửi: T.Năm 28 9, 2006 12:31 pm Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này
khách ghé thăm
Thành viên
Thành viên
 
Ngày tham gia08 9 2006
Số bài12
Trạng tháiOffline


Khong co ai nghi sao ve cai vu nay voi bac Cuong nhi.?
Xem lý lịch thành viên Tìm tất cả bài gửi của khách ghé thăm Gửi tin nhắn
V? d?uV? d?u
Bài gửiGửi: T.Sáu 20 10, 2006 1:42 pm Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này
nbc
Quản trị
Quản trị
 
Ngày tham gia07 2 2006
Số bài1371
Đến từĐà Nẵng
Trạng tháiOffline


khách ghé thăm đã viết :
Khong co ai nghi sao ve cai vu nay voi bac Cuong nhi.?
"Vụ" này còn ít người quan tâm vì đại đa số mặt đường bây giờ sử dụng kết cấu mặt đường mềm anh ạ. Còn nếu là mặt đường cứng (BTXM) thì phổ biến lại chỉ dùng cho đường GTNT. Các kỹ sư của chúng ta cứ theo "định hình" mà phết vào: BTXM mác 200 (cài này viết đúng phải là M20) đá 10x20 dày 12cm (14cm) trên lớp đệm cát 10cm là "duyệt" được tất.
 
Có chăng mấy anh làm đường sân bay mới quan tâm đến thứ này (mà các anh ấy thì ít lắm...lắm).
 
Vừa rồi tôi có thiết kế một cấp phối 350/45 cho đường lăn E3 (sân bay Chu Lai). Kết quả uốn và nén mẫu cũng đáng mừng (R14 = 462/46).
 
Xem lý lịch thành viên Tìm tất cả bài gửi của nbc Gửi tin nhắn Gửi email Website của thành viên này
V? d?uV? d?u
Cường độ chịu kéo của BTXM mặt đường
  Diễn đàn bachkhoadanang.net » Thiết kế và Thi công đường bộ
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn
Thời gian được tính theo giờ [GMT+ 7 giờ]  
Trang 1 trong tổng số 1 trang  

  
  
V? d?uV? d?u
 Gửi bài mới  Trả lời chủ đề này  



Diễn đàn www.bachkhoadanang.net
Powered by phpBB © phpBB Group